UFABET ทางเข้า เว็บพนันออนไลน์ มินนิโซตาเพิ่มโบคาดาวเรย์โนโซ


Minnesota United ได้เซ็นสัญญากับ Emanuel Reynoso จาก Boca Juniors สโมสรประกาศ

Reynoso ที่สัญญาณผ่านสัญญาผู้เล่นได้รับการออกแบบที่ทำ 45 ปรากฏในสองฤดูกาลยักษ์อาร์เจนตินาก่อนที่จะทำการย้ายไปMLS

“ ผมชอบลีกมากเพราะมันเติบโตขึ้นทุกวัน” เรย์โนโซกล่าว “ เมื่อฉันรู้เกี่ยวกับความสนใจของสโมสรฉันเริ่มทำการวิจัยเกี่ยวกับสโมสรและองค์กรโดยรวมและฉันไม่สงสัยเลยว่าฉันจะชอบเมืองและสโมสรมาก

"เมื่อฉันมาถึงที่นี่และได้ดูทีมอย่างใกล้ชิดฉันไม่สงสัยเลยว่านี่คือลีกที่ยอดเยี่ยมความหวังของฉันคือการเชื่อมต่อกับทีมอย่างรวดเร็ววางเม็ดทรายเล็ก ๆ ของฉันเพื่อให้ทีมนี้ก้าวไปข้างหน้าและไปด้วยกัน เราจะทำสิ่งดีๆให้กับองค์กรนี้ให้สำเร็จ "

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้