UFABETWINS พาลเมอร์ - บราวน์กองหลังแมนฯ ซิตี้ขยายสัญญายืมตัวออสเตรียวีน


ออสเตรีย Wien ยืนยันว่าพวกเขาได้ขยายการยืมตัวของ Erik Palmer-Brown จากศูนย์หลังเพื่อให้ครอบคลุมปีต่อไป

กองหลังเข้าร่วมสโมสรออสเตรียเมื่อฤดูกาลที่แล้วและหลังจากลงเล่นไปแล้ว 23 นัดได้เห็นเวลาของเขากับสโมสรขยายไปสู่แคมเปญ 2020-21

หัวหน้าโค้ช Peter Stoger กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า“ เรามีความสุขมากที่สามารถสานต่อความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้และเอริกในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

"มันสำคัญสำหรับเราที่เราต้องรักษาผู้เล่นไว้ในตำแหน่งนี้ซึ่งรู้จักสโมสรและลีกอยู่แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่อเล็กซานดาร์บอร์โควิชย้ายไปฮอฟเฟนไฮม์เรากำลังมองหาทางออกที่ดีสำหรับทุกคนและตอนนี้เราพบว่า สิ่งที่ดี."

UFABETWINS

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้