เล่นบาคาร่า เว็บไหนดี Austin FC เซ็นสัญญาผู้เล่นที่ได้รับการแต่งตั้งคนแรก


Austin FC ประกาศว่าทีมได้ลงนาม Cecelio Dominguez ในฐานะผู้เล่นที่ได้รับการแต่งตั้งคนแรกของสโมสร

โดมิงเกซเข้าร่วมสโมสรจากอินดิเพนเดนเต้ในอาร์เจนตินาโดยร่วมกับร็อดนีย์เรเยสเพื่อนร่วมทีมชาวปารากวัยในบัญชีรายชื่อของสโมสร

Austin FC จะเริ่มเล่นในMLSในปี 2021

“ ฉันดีใจที่เซซิลิโอจะเข้าร่วมกับ Austin FC ในฐานะผู้เล่นที่ได้รับการแต่งตั้งคนแรกของเราและฉันหวังว่าจะได้ต้อนรับเขาสู่ Austin” Claudio Reyna ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ Austin FC กล่าว

“ เซซิลิโอมาที่ออสตินในฐานะแชมป์ลีกา MX ผู้เล่นตัวรุกที่มีสถิติการยิงประตูที่พิสูจน์แล้วในคอนคาเคฟแชมเปียนส์ลีกและโคปาลิเบอร์ตาดอเรสควบคู่ไปกับการแข่งขันในลีกและถ้วยชั้นยอดอื่น ๆ

"เขากำลังจะทำประตูให้ทีมของเราและเขาก็เป็นผู้เล่นอีกคนหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าเราต้องการสร้างบัญชีรายชื่อของเราอย่างไร - อายุน้อยมีพลังตื่นเต้นและหิวโหยเพื่อนำความสามารถของเขามาสู่ MLS และ Austin"

เล่นบาคาร่า เว็บไหนดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้