baccarat คือ เชลซีตั้งเป้า Thiago Silva ยืนยันการออกจาก PSG


ติอาโก้ซิลวาได้รับการยืนยันว่าในวันอาทิตย์แชมเปี้ยนส์ลีกสุดท้ายคือเกมสุดท้ายของเขากับปารีสแซงต์แชร์กแมง

“มันเป็นนัดสุดท้ายของฉันเป็นผู้เล่นที่เปแอสเช" เขาบอก  RMC กีฬา  หลังจากนั้นจะลงไป 1-0 บาเยิร์นมิวนิค

"ฉันเสียใจและฉันจะกลับมาพร้อมกับบทบาทอื่นในอนาคต แต่ฉันต้องเปลี่ยนแปลงฉันต้องการเล่นอีกสามหรือสี่ปีมากกว่านี้และเป็นส่วนหนึ่งของทีมบราซิลในกาตาร์เวิลด์คัพ"

baccarat คือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้